I. Giá tour Cát Tiên bao gồm
VẬN CHUYỂN: Xe du lịch 16,29,45 chỗ (phù hợp số lượng) đời mới ,máy lạnh, ghế bật.
KHÁCH SẠN: Tiêu chuẩn 2, 3, 4 khách/ phòng. Tiện nghi: tivi, nước nóng, vệ sinh…
RESORT: ORCHARD HOME
ĂN UỐNG: Ăn đủ bữa theo chương trình.
HDV: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ tham quan suốt tuyến.
BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch theo quy định trị giá 100.000.000vnđ/vụ.
THAM QUAN: Giá tour đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
QUÀ TẶNG: Nón du lịch, Khăn ướt + nước đóng chai.
II. Giá tour không bao gồm
Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương , VAT
Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
Chi phí đăng kí xe chuyên dụng xem thú đêm
III. Chính sách trẻ em
- Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính theo gói trẻ em 5t trở lên.
- Từ 05 – dưới 10 tuổi: ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
- Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.
IV. Lưu ý
Điều kiện hủy tour ( không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết)
Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau:
- Hủy tour sau khi đăng kí: 75% giá tour trọn gói
- Trước ngày đi 20 ngày: 90% giá tour trọn gói
- Trước ngày đi 0-19 ngày: 100% giá tour trọn gói
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên,…