I. Giá tour Đà Nẵng bao gồm:
VẬN CHUYỂN: Xe vận chuyển tốt đời mới đón – tiễn và phục vụ theo chương trình tại Đà Nẵng (29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour)
XE LỬA: Ngồi mềm máy lạnh điều hoà khứ hồi: Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn
KHÁCH SẠN 3* :
- Tiêu chuẩn 3 sao : Tây Bắc , Ocean Haven , Celia, Luna Diamond………
ĂN UỐNG:
- Ăn sáng tại khách sạn
- Ăn trưa, chiều: nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.
HƯỚNG DẪN VIÊN: Đoàn có HDV tiếng Việt thuyết minh và phục vụ Đoàn tham quan suốt tuyến.
BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch 100.000.000 vnđ/vụ.
THAM QUAN: Vé tham quan Ngũ Hành Sơn, Vé cáp treo Bà Nà Hill + khu vui chơi Fatasy
QUÀ TẶNG: Nón du lịch + nước đóng chai.
II. Giá tour không bao gồm
- Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương
- Chi phí cá nhân như : giặt ủi, điện thoại, mini bar……..Chi phí ăn uống trên tàu lửa.
- Chi phí tham quan Bảo Tàng Sáp, Hầm rượu , máng trượt,…
- Thuế VAT ( Nếu quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn GTGT thì phụ thu 10% )
III. Chính sách trẻ em
- Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá tour theo trẻ em từ 5 tới dưới 10 tuổi.
- Từ 05 – dưới 10 tuổi: có giường nằm riêng trên tàu, ngủ chung gia đình khi lưu trú khách sạn. Hai người lớn chỉ kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
- Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.
VI. Điều kiện cọc và hủy vé
- Hủy tour sau khi đăng kí: 30% giá tour.
- Trước ngày đi 20 Ngày: 50% giá tour.
- Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
- Trước ngày đi 0-10 Ngày: 100% giá tour.
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Tour đủ số lượng đoàn (10 khách người lớn trở lên) sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh……(Có văn bản ngừng nhận khách của địa phương). Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…