I. Giá tour đoàn Đà Lạt bao gồm
VẬN CHUYỂN: Xe 16, 29, 33, 45 chỗ (phù hợp với số lượng) tham quan đời mới, băng đôi, ghế bật, máy lạnh. Đạt tiêu chuẩn du lịch.
KHÁCH SẠN: 02 đêm Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Đà Lạt.
ĂN UỐNG:
Ăn sáng:
- 01 bữa tô ly sáng ngày đầu 55.000đ/khách/bữa;
- 02 bữa buffet sáng tại nhà hàng khách sạn.
Ăn chính:
- 05 bữa trưa, chiều giá từ 120.000đ/khách/bữa;
- 01 bữa thịt rừng nướng + rượu cần.
HDV: Đoàn có HDV Tiếng Việt thuyết minh và phục vụ ăn, nghỉ, tham quan cho Quý khách. Hoạt náo viên tổ chức các trò chơi vận động tập thể, sinh hoạt, ca hát
BẢO HIỂM: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 100.000.000đ/trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
THAM QUAN:Giá Tour bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan nêu trên chương trình. Team Building, Gala Dinner và Qùa Tặng
QUÀ TẶNG: Nón du lịch, Khăn ướt + nước đóng chai.
II. Giá tour không bao gồm
Thuế VAT 10%.
Chi phí cá nhân: giặt ủi, thưởng thức đặc sản địa phương, bia nước ngọt trong các bữa ăn, chi phí ngoài lịch trình tour…
III. Chính sách trẻ em
- Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính theo gói trẻ em 5t trở lên.
- Từ 05 – dưới 10 tuổi: ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
- Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.
IV. Lưu ý
Điều kiện hủy tour ( không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết)
Nếu hủy tour, Quý khách thanh toán các khoản lệ phí hủy tour sau:
- Hủy tour sau khi đăng kí: 75% giá tour trọn gói
- Trước ngày đi 20 ngày: 90% giá tour trọn gói
- Trước ngày đi 0-19 ngày: 100% giá tour trọn gói
- Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên,…