I. Giá tour Hồ Tràm bao gồm
Vận chuyển: Xe du lịch 16 – 45 chỗ (phù hợp số lượng), đời mới máy lạnh, ghế bật, phục vụ đưa đón đoàn suốt tuyến.
Khách sạn: RESORT VIETSOVPETRO 4*, Tiêu chuẩn 2 – 3 khách/ phòng.
Ăn uống:
- Nhà hàng địa phương tiêu chuẩn, hợp vệ sinh.
- 01 bữa sáng tại Resort + 03 bữa chính
Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên thuyết minh, phục vụ và tham quan suốt tuyến
Bảo hiểm: Theo quy định của bảo hiểm 100.000.000vnđ/vụ
Tham quan: Bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan theo chương trình.
Quà tặng: Nón du lịch, khăn ướt + nước đóng chai
II. Giá tour không bao gồm
Tiền TIP cho HDV + Tài xế địa phương, VAT
Chi phí cá nhân ngoài chương trình: giặt ủi, điện thoại, minibar…
III. Chính sách trẻ em
- Dưới 05 tuổi: Miễn phí (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính 50% giá tour.
- Từ 05 – dưới 10 tuổi: 50% giá tour người lớn, ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.
- Từ 10 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.
IV. Lưu ý
- Trước ngày đi 20 Ngày: 50% giá tour.
- Trước ngày đi 10-19 ngày: 75% giá tour.
- Trước ngày đi 0-10 Ngày : 100% giá tour.
- Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc hủy bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
- Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
- Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh… Tùy theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: hủy hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
- Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên,…